Hiện nay, chúng tôi xin vui mừng thông báo tới quý khách hàng đang quan tâm tới dự án chung cư 56 Nguyễn Chí Thanh - Chung cư Viettronics Tower quận Đống Đa Hà Nội.

Chung cu 56 Nguyen Chi Thanh - Chung cu Viettronics Tower chuẩn bị tiến hành mở bán trong thời gian tới.

Khách hàng quan tâm mua chung cư 56 Nguyễn Chí Thanh xin vui lòng liên hệ đăng ký gửi thông tin dự án chung cư 56 Nguyễn Chí Thanh - Chung cư Viettronics Tower Đống Đa.

Phụ trách dự án bán chung cư Viettronics Tower - bán Chung cư 56 Nguyễn Chí Thanh

Mr. Thái: 091 871 8386

Email: duongthaibk@gmail.com

 
Khi khách hàng đăng ký nhận thông tin chính thức mở bán căn hộ chung cư Viettronics 56 Nguyễn Chí Thanh, khi có thông tin mở bán, chúng tôi ngay lập tức sẽ thông báo và gửi thông tin chính xác nhất tới quý khách hàng.
 
Trân trọng thông báo.

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Chung cu Times City | Bán chung cư Times City Mua giá gốc

Chung cu Times City - Chung cư ở vị trí đẹp, đắc địa bậc nhất tại Hà Nội. Chung cư Times City mở bán những căn hộ nhiều giá ưu đãi đợt cuối. Khách hàng quan tâm, hãy nhanh tay và quyết định mua chung cư Times City, mua căn hộ mình ưng ý nhất.

Chung cu Times City - Khách hàng khi mua căn hộ tại đây:
- Khách hàng mua chung cư Times City giá gốc của chủ đầu tư Vincom
- Khách hàng mua chung cu Times City ký hợp đồng trực tiếp chủ đầu tư Vincom.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mua những căn hộ khác mà khách hàng cũ của chúng tôi ký gửi bán, mọi thủ tục rất đơn giản và chúng tôi tin chắc rằng khách hàng sẽ sở hữu những căn hộ chung cư Times City Minh Khai ưng ý nhất.

Khách hàng quan tâm tới chung cu Times City, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ bán chung cư Times City của chúng tôi.
Phụ trách bán chung cư Times City:
Mr. Thái - 091.871.8386

Dưới đây là những hình ảnh tổng thể về chung cư Times City và bảng giá những căn hộ chung cư Times City đang bán để khách hàng dễ dàng lựa chọn và quyết định mua căn hộ chung cư Times City nào ưng ý và phù hợp với mình.

Đừng chần chữ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, ngay bây giờ để sở hữu căn hộ chung cư Times City đẹp, tiện ích và hoành tráng bậc nhất ở Hà Nội.

Liên hệ ngay:
Mr. Thái: 091 871 8386

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm chung cu 56 Nguyen Chi Thanh chuẩn bị mở bán hoặc chung cu Royal City 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bất động sản liên quan