Hiện nay, chúng tôi xin vui mừng thông báo tới quý khách hàng đang quan tâm tới dự án chung cư 56 Nguyễn Chí Thanh - Chung cư Viettronics Tower quận Đống Đa Hà Nội.

Chung cu 56 Nguyen Chi Thanh - Chung cu Viettronics Tower chuẩn bị tiến hành mở bán trong thời gian tới.

Khách hàng quan tâm mua chung cư 56 Nguyễn Chí Thanh xin vui lòng liên hệ đăng ký gửi thông tin dự án chung cư 56 Nguyễn Chí Thanh - Chung cư Viettronics Tower Đống Đa.

Phụ trách dự án bán chung cư Viettronics Tower - bán Chung cư 56 Nguyễn Chí Thanh

Mr. Thái: 091 871 8386

Email: duongthaibk@gmail.com

 
Khi khách hàng đăng ký nhận thông tin chính thức mở bán căn hộ chung cư Viettronics 56 Nguyễn Chí Thanh, khi có thông tin mở bán, chúng tôi ngay lập tức sẽ thông báo và gửi thông tin chính xác nhất tới quý khách hàng.
 
Trân trọng thông báo.

Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Bán chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Đống Đa Hà Nội

Tới thời điểm này, chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đã chuẩn bị tiến hành mở bán. Khách hàng quan tâm và muốn mua chung cu Vinhomes Nguyen Chi Thanh sẽ không phải chờ đợi lâu để sở hữu được căn hộ chung cư sang trọng, hiện đại, trong lòng Thủ Đô Hà Nội
Phối cảnh tổng thể dự án Chung cu Vinhomes Nguyen Chi Thanh


Tổng thể dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Vì vậy, khách hàng đang có nhu cầu hoặc quan tâm tới dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh này, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn những thông tin về mở bán và giá căn hộ chính xác nhất.

Theo thông tin sơ bộ, thì dự án căn hộ chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh sẽ có các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ từ hơn 50m2 cho tới hơn 100m2.

Dự án chung cu Vinhomes Nguyen Chi Thanh gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng. Tòa tháp Văn phòng và tòa tháp căn hộ.

Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh có 6 tầng hầm, 7 tầng đế là trung tâm thương mại, dịch vụ,... và 23 tầng căn hộ và tầng văn phòng.

Bạn đang quan tâm tới chung cu Vinhomes Nguyen Chi Thanh, vui lòng liên hệ với nhân viên bán chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh của chúng tôi để được tư vấn thông tin tốt nhất.

Phụ trách tư vấn và bán chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh
Mr. Thái: 091.871.8386

Hoặc khách hàng có thể đăng ký thông tin tại đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi nhận được thông tin đăng ký mua chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh của quý khách hàng.

FORM ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Bất động sản liên quan